Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Sơn  - TP.Thanh Hóa

Công an - Khối Dân vận Đảng ủy phường Đông Sơn phối hợp tổ chức Hội nghị Công an “Lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2022

Đăng lúc: 20:47:16 02/11/2022 (GMT+7)
100%

Công an - Khối Dân vận Đảng ủy phường Đông Sơn phối hợp tổ chức Hội nghị Công an “Lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2022

 

Ngày 01/11/2022, tại Công sở phường Đông Sơn, Công an - Khối Dân vận Đảng ủy phường tổ chức Hội nghị Công an “Lắng nghe ý kiến Nhân dân”, lấy ý kiến đánh giá sự “Hài lòng” và góp ý của Nhân dân đối với lực lượng Công an

 

Dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường; Trưởng các đoàn thể: CCB, Đoàn TN, Hội LHPN phường; Chỉ huy trưởng BCH Quân sự, Trưởng Trạm y tế phường; Hội người cao tuổi phường; Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn; các đồng chí Bí thư, Tổ trưởng dân phố 9 phố và 95 đại biểu đại diện nhân dân trên địa bàn.

 

Zalo
Các đại biểu tham dự hội nghị
Zalo

 

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đại diện Chỉ huy Công an phường thông qua các báo cáo tình hình, kết quả công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo nhiệm vụ bảo đảm ANTT; tình hình, kết quả công tác bảo đảm ANTT, xây dựng lực lượng CAND năm 2022; kiểm điểm, làm rõ những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và phương hướng khắc phục.

 

Zalo
Đ/c Lê Hồng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ ANTT và đ/c Trung tá Nguyễn Khánh Toàn - Trưởng Công an phường đồng chủ trì hội nghị

 

Báo cáo nêu rõ, năm 2022 tình hình ANCT-TTATXH trên địa bàn trong luôn được giữ vững, ổn định, không để xảy ra đột xuất bất ngờ; số vụ việc trong năm xảy ra 30 vụ, giảm 6 vụ = 17% so với năm 2021, trong đó PPHS xảy ra: 12 vụ, giảm 03 vụ = 20% với năm 2021. Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn phường có chiều hướng giảm, một số loại tội phạm giảm đáng kể; tình hình tệ nạn xã hội không còn hoạt động công khai, trong năm 2022 không xảy ra các vụ việc phức tạp, không xảy ra trọng án.

 

Zalo
Đ/c Trung tá Nguyễn Khánh Toàn - Trưởng Công an phường thông qua báo cáo kết quả công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn và công tác xây dựng lực lượng năm 2022

 

Bên cạnh những kết quả đạt được, năm 2022 còn một số tồn tại như: công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền đã có nhiều chuyển biến tích cực nhưng hiệu quả còn hạn chế, nhất là các giải pháp thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT, củng cố lực lượng làm công tác ANTT tại cơ sở, nên chưa huy động được sức mạnh tổng hợp của toàn dân. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ chưa đồng đều và rộng khắp, một số lực lượng tham gia chưa tích cực, thường xuyên, do đó kết quả đạt được chưa rõ nét. Tại hội nghị, Công an thành phố cũng đã tổ chức lấy ý kiến của nhân dân đánh giá sự "Hài lòng" đối với lực lượng Công an phường.

 

Zalo
Đ/c Lê Hồng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ ANTT kết luận hội nghị

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Hồng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ ANTT phường đánh giá cao kết quả mọi mặt công tác của Công an phường, ghi nhận những thành tích, chiến công của CBCS trong năm 2022. Đồng chí cũng đề nghị CBCS Công an phường tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các giải pháp bảo đảm ANTT, phối hợp chặt chẽ MTTQ và các đoàn thể phường, các cơ quan, đơn vị, nhà trường, tổ dân phố trong triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu các kế hoạch bảo đảm ANTT trên địa bàn trong thời gian tới.

(tin Trưởng CA phường)

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
630
Hôm qua:
828
Tuần này:
2865
Tháng này:
9019
Tất cả:
586057

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289