Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Sơn  - TP.Thanh Hóa

Phường Đông Sơn tổ chức các hoạt động hè năm 2023.

Đăng lúc: 00:00:00 10/07/2023 (GMT+7)
100%

Ngày 8/7/2023, BCĐ hoạt động Hè phường Đông Sơn  tổ chức các hoạt động hè năm 2023. Về dự ngày hội“ Liên hoan vui cùng mùa hè năm 2023” có các đ/c thường trực Đảng ủy, HĐND, UBMTTQ, các đ/c chủ tịch, phó chủ tịch, trưởng các đoàn thể chính trị, trưởng công an, chỉ huy trưởng quân sự, Trạm y tế, công chức chuyên môn UBND,các đ/c bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, ban cán sự các phố, học sinh, sinh viên, các cháu thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn phường.
H1.jpg
Ông Lê Huy Lâm: PCTUBND phường- trưởng BCĐ khai mạc hoạt động hè
 Với chủ đề “Thiếu nhi phường Đông Sơn làm nghìn việc tốt, tiến bước lên đoàn” gần 400 em thanh thiến nhi tại 09 phố trên địa bàn phường tham dự liên hoan phải trải qua 04 phần thi gồm: nghi thức đội, múa hát tập thể, thi trò chơi vận động, thi văn nghệ, thi trình diễn thời trang. Hầu hết các đội đã thể hiện xuất sắc, sôi nổi qua những phần thi, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.
H2.jpg

H3.jpg
 
H4.jpg


H5.jpg
H6.jpg
Phần nghi thức đội, và trò chơi dân gian
H8.jpg

H9.jpg

H10.jpg

H11.jpg
Phần thi văn nghệ và thời trang
Liên hoan vui cùng mùa hè năm 2023 nhằm thu hút sự đoàn kết và tập hợp rộng rãi các em thiếu niên nhi đồng tham gia vào các hoạt động hè, tiếp tục tuyên truyền giáo dục về truyền thống lịch sử của Đảng, Đoàn, Đội, giáo dục thiếu nhi làm  theo lời Bác dạy, giáo dục văn hóa thẩm mỹ, thể chất và khả năng ứng xử, tính tự quản, tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức lối sống gắn kết với các hoạt động vui chơi giải trí, tạo ra sân chơi thực sự bổi ích và kỳ thú trong dịp hè cho các thiếu niên nhi đồng trong toàn phường, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để các em ổn định sức khoẻ, tinh thần chuẩn bị tốt cho năm học mới.
Thông qua buổi liên hoan góp phần định hướng cho thanh thiếu niên về công tác vệ sinh môi trường, xây dựng phường Đông Sơn “ Xanh, sạch, đẹp” góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình “Đô thị văn minh, công dân thân thiện” trọng tâm là cuộc vận động “Người dân thành phố nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”.
Kết thúc buổi liên hoan, BTC đã trao nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội tham gia.
H12.jpg
Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là chủ nhân tương lai của đất nước, chính vì thế, ĐU, UBND phường luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện cho trẻ em được phát triển trong môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện. Hi vọng, với các hoạt động này, sẽ đem đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường một mùa hè vui tươi, bổ ích, tạo tâm thế thoải mái bước vào năm học mới, với tươi lai tươi sáng phía trước./.
 Bộ phận văn hóa phường
  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
298
Hôm qua:
218
Tuần này:
298
Tháng này:
13541
Tất cả:
576617

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289