Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Sơn  - TP.Thanh Hóa

BCĐ hè phường Đông Sơn tổ chức chương trình tổng kết hoạt động hè năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 29/08/2023 (GMT+7)
100%

 
 
Ngày 28/8, BCĐ Hoạt động hè phường Đông Sơn đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động hè năm 2023 và trao thưởng cho học sinh giỏi cấp thành phố trở lên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023.
Về tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Diệp Hòa– Phó Bí thư TTĐU phường, Đảng ủy- Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Lê Hồng Quang- CTUBND phường; Các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè, cùng toàn thể các em học sinh  đạt giải trong các cuộc thi, các em có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh tham gia sinh hoạt hè và các bạn đoàn viên thanh niên.

T1.jpg
Hình ảnh hội nghị
Trong dịp hè 2023, Ban chỉ đạo Hoạt động hè từ phường tới các khối phố đã phát huy sức mạnh của toàn dân tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tổ chức các điểm sinh hoạt hè sinh thường xuyên hằng tuần thu hút đông đảo các em thanh thiếu nhi tham gia; phối hợp với các ban ngành đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động thiết thực như làm sạch môi trường sống, tuyên truyền phòng chống đuối nước, phòng chống ma túy v..v.

T2.jpg
Ông Lê Hồng Quang: Chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị
 Duy trì và nâng cao chất lượng của 09 điểm sinh hoạt hè trên địa bàn với nhiều chương trình, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao dưới nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng học tập, rèn luyện, vui chơi, giải trí. Cùng với đó, các đoàn viên, thanh thiếu nhi còn được tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, đền ơn đáp nghĩa đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, nhiều ý nghĩa cho các em thiếu niên nhi đồng.
Sau khi nhận được kế hoạch tổ chức Hội trại hè thanh thiếu nhi thành phố Thanh Hóa năm 2023 của BCĐ hè thành phố. BCĐ hoạt động hè phường Đông Sơn và xã Đông Vinh đã phối hợp tổ chức hội nghị triển khai và phân công nhiệm vụ cho từ đơn vị. Phường Đông Sơn chịu trách nhiệm tổ chức luyện tập và tham gia dự thi 3 nội dung là: Nghi thức đội, thi văn nghệ theo chủ đề và thi vẽ tranh; xã Đông Vinh chịu trách nhiệm tổ chức luyện tập và tham gia thi cắm trại và thi kéo co. Trong thời gian 10 ngày, từ ngày 08/8-17/8/2023 BCĐ hè phường đã tổ chức tuyển trọn và tập luyện cho đội hình tham gia thi các nội dung tại trại hè thành phố như đã được phân công. Mặc dù thời gian chuẩn bị rất ngắn, thời tiết thì bất lợi cho việc luyện tập nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, UBND phường, sự đồng lòng, quyết tâm của BCĐ hè, sự vào cuộc nhiệt tình của Ban cán sự các tổ dân phố (đặc biệt là Phố 8, Phố 5, Phố 4...) và BGH trường C1, C2 Lý Tự Trọng, sự cố gắng và nỗ lực luyện tập của các cháu thiêu niên nhi đồng, các nội dung của phường Đông Sơn tham gia dự thi tại trại hè thành phố từ ngày 18/8 -20/8/2023 đạt được những kết quả đáng phấn khởi, cụ thể: Giải Nhất Văn nghệ, Giải nghì Nghi thức đội, Giải khuyến khích Vẽ Tranh. Kết hợp với các giải của xã Đông Vinh, 2 đơn vị đã đạt được giải Nhì toàn đoàn.

 T3.jpg
Hình ảnh nhận giaỉ Thành Phố
 Trải qua 2 mùa hè ảnh hưởng bởi đại dịch, hoạt động hè năm 2023 đã trở lại sôi động và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, mang đến nhiều sân chơi cho lứa tuổi thanh thiếu nhi, tạo động lực và tinh thần thỏa mái cho các em trước khi trở lại năm học mới. Tại hội nghị tổng kết, BCĐ hè cũng nhận được rát nhiều ý kiến góp ý của các tổ dân phố về công tác triển khai hoạt động hè năm 2023. BCĐ đã nghiem túc tiếp thu và rút kinh nghiệm vào mùa hè năm sau.
Cùng ngày, UBND phường Đông Sơn cũng đã tổ chức trao giải cho 106 học sinh giỏi cấp Thành Phố trở lên và 06 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường năm học 2023-2024 với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

T4.jpg

Bộ phận văn hóa- truyền thanh phường
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
366
Hôm qua:
218
Tuần này:
366
Tháng này:
13609
Tất cả:
576685

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289